หลักสูตรฝึกอบรมพัฒนาทักษะการให้บริการสำหรับองค์กร (Service)

หลักสูตร Complaint Handling Management
หลักสูตร Complaint handling management
งานบริการในปัจจุบัน ถือว่าเป็นหัวใจหลักสำคัญในหลายธุรกิจที่ขาดไปไม่ได้เพราะเป็นงานที่มีความใกล้ชิดผู้บริโภคมากที่สุด ทุกครั้งที่ผู้บริโภคได้รับบริการ ภาพลักษณ์ขององค์กรในมุมมองของผู้บริโภคจะยิ่งชัดขึ้นทุกครั้ง
หลักสูตร Executive image For Business
หลักสูตร Executive image for business
เสริมภาพลักษณ์ความเป็นคุณให้โดดเด่นอย่างมั่นใจสร้างกำไรให้ธุรกิจการทำธุรกิจย่อมต้องมีการเข้าสังคม พบปะ ติดต่อพูดคุยกับผู้คนมากหน้าหลายตา แต่จะดีไหม? ถ้าคุณเป็นคนที่ทุกคนอยากเข้าใกล้เพื่อพูดคุย ทำความรู้จัก และเป็น Partner ทางธุรกิจ
หลักสูตร High end customer service experience
หลักสูตร High end customer service experience
การบริการลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจ เพราะเป็นเครื่องมือหนึ่งในการสร้างความแตกต่างและความสามารถในการแข่งขัน บุคลากรด้านบริการต้องสามารถบริการและดูแลลูกค้าในระดับสูง
หลักสูตร Proactive Service Mind (การบริการเชิงรุก)
หลักสูตร Proactive service mind (การบริการเชิงรุก)
งานบริการเป็นส่วนที่สำคัญในหลายธุรกิจ ถึงแม้ไม่ใช่ส่วนหลักในการขับเคลื่อนองค์กร แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า “งานบริการ” เป็นสิ่งที่สัมผัสใกล้ชิดกับลูกค้า จนสามารถรับรู้ อารมณ์ ความรู้สึก ความต้องการในทุกด้านของลูกค้า และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์องค์กร
หลักสูตร Service Excellence
หลักสูตร Service excellence
“การบริการ” (Service Mind) กลยุทธ์ที่สำคัญในการบริการผู้บริโภค เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อใจ สร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวจนเกิดความไว้วางใจ ส่งเสริมความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อองค์กรให้แข็งแกร่ง บางธุรกิจอาจมีงานบริการแค่บางส่วน
หลักสูตร The Effective Communication By Text
หลักสูตร The effective communication by text
ในโลกยุคดิจิตอลการสื่อสารทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส การพิมพ์ข้อความถึงกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือทางธุรกิจจึงเพิ่มความสะดวกสบายให้การติดต่อสื่อสารมากขึ้น จนบางครั้งลืมไปว่าการใช้ตัวหนังสือส่งข้อความแทนการสื่อสารด้วยเสียงผู้ส่ง จะต้องเพิ่มความระมัดระวัง
หลักสูตร Service Redefined with Customer Experience
หลักสูตร Service redefined with customer experience
ปัจจุบัน พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดร็ว เป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการปรับ แนวคิดในการดำเนินงานขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ ให้มุ่งสู่ความเป็น Digital มากยิ่งขึ้น

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน

สนใจเป็นส่วนหนึ่งของทีมบียอนด์ เทรนนิ่ง

    หากคุณมีความสนใจและต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับเรา คุณสามารถกรอกข้อมูลด้านล่าง เพื่อให้ทางทีมงานพิจารณาแล้วตอบกลับคุณโดยไวที่สุด

ติดต่อรับคำปรึกษา

หากท่านมีความสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในหลักสูตรของทางบริษัท Beyond Training ท่านสามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ ทางบริษัทขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการฝึกอบรมกับท่าน